ซินเจียงจัดงานประชาสัมพันธ์พิเศษ"เรื่องราวของพรรคคอมมิวนิสต์จีน" ที่เมืองอุรุมชี
 การเผยแพร่:2021-02-23 17:51:25   ดูความถี่:0 แหล่ง:สำนักข่าวซินหวา

\

ซีเอ็มจีรายงานว่า ช่วงบ่ายวันที่ 22 กุมภาพันธ์ งานประชาสัมพันธ์พิเศษในหัวข้อ"เรื่องราวของพรรคคอมมิวนิสต์จีน" จัดขึ้นที่เมืองอุรุมชี เขตซินเจียง โดยมีแขกชาวต่างชาติกว่า 300 คนจากพรรคการเมืองต่างประเทศ องค์กรระหว่างประเทศ องค์กรทางสังคม สื่อมวนชนและ Think Tank จากกว่า 80 ประเทศ เกือบ 200 คนเข้าร่วมการประชุมผ่านระบบวิดีทัศน์ทางไกล

หัวข้อของงานประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้คือ "เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของประชาชน" ได้แนะนำประเด็นต่างๆ เช่น สาธารณสุขของประชาชน การขจัดความยากจน ความสามัคคีระหว่างชนเผ่าต่างๆ เป็นต้น และได้แนะนำผลงงานและเรื่องที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับคณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์จีนเขตซินเจียงในการปฏิบัติตามแผนการบริการซินเจียงในยุคใหม่ และแผนการต่างๆ ของรัฐบาลกลาง ตลอดจนได้แนะนำตัวอย่างทางการท้องถิ่นที่นำประชาชนร่วมแรงร่วมใจเพื่อสร้างอนาคตที่ดีงาม

ช่วงเย็นของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวซีเอ็มจีได้เข้าร่วมงานสัมภาษณ์ร่วมกับผู้นำของพรรคการเมือง ตัวแทนองค์กรทางสังคมที่ร่วมประชุมครั้งนี้ แขกต่างชาติใช้ข้อเท็จจริงที่พิสูจน์ได้ ประณามการกระทำของบางประเทศและสื่อตะวันตกบางแห่งที่ปฏิบัติตามการชี้นำของมหาอำนาจ  ชื่นชมมาตรการและผลงานด้านการปราบปรามการก่อการร้ายของซินเจียง ชื่นชมความสำเร็จของการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของซินเจียง ภายใต้การนำของพรรคคอมมิวนิสต์จีน (Bo/lei/Zi)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น