เตรียมช้อปออนไลน์สินค้าฉลองรับตรุษจีน 2022
 การเผยแพร่:2022-01-10 17:52:54   ดูความถี่:0 แหล่ง:CRI

\

วันที่ 7 ม.ค. 65 กระทรวงพาณิชย์จีนเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 10 ม.ค. ปีนี้ ซึ่งเป็นวันขึ้น 8 ค่ำ เดือนสิบสองถึงวันที่ 2 ก.พ. ซึ่งเป็นวันขึ้น 7 ค่ำเดือนอ้าย จะจัดกิจกรรมช้อปออนไลน์สินค้าฉลองตรุษจีนทั่วประเทศจีนประจำปี 2022 กิจกรรมครั้งนี้จะมีสินค้าในด้านต่างๆ เช่น อาหารการกิน ที่พัก การเดินทาง การท่องเที่ยว บันเทิงและช็อปปิ้ง หลายพื้นที่และหลายวิสาหกิจจะเพิ่มโปรโมชั่นให้มากยิ่งขึ้น นำผลประโยชน์ที่แท้จริงกับผู้บริโภค

กระทรวงพาณิชย์จีนกล่าวว่า พื้นที่ต่างๆจะกำชับให้แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์สประกันการสนองสินค้าสำคัญในด้านต่างๆ เช่น ข้าวสาร แป้ง น้ำมันบริโภค เนื้อสัตว์ ไข่ไก่ นมวัว ผลไม้และผัก รวมถึงสิ่งของป้องกันโควิด-19 เป็นต้น ให้เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภค ในขณะเดียวกันก็จะจัดสินค้าแบรนด์เนม สินค้าที่มีคุณภาพ สินค้าเพื่อสุขภาพและสินค้าอัจฉริยะมากยิ่งขึ้น ตลอดจนชุดเมนูอาหารที่เหมาะกับกลุ่มคนที่ต่างกันและอาหารฉลองตรุษจีนที่ทำพิเศษ และเป็นแบบ “ตรุษจีนไม่หยุดบริการ นำสินค้าฉลองตรุษจีนส่งถึงหน้าบ้านต่อเนื่อง” นอกจากนั้น ยังจะเพิ่มจัดสินค้าดิจิทัลทางด้านวรรณคดี ภาพยนตร์และวิดีโอที่ประชาชนนิยมกันด้วย

อนึ่ง กิจกรรมครั้งนี้จะมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษจำนวนมาก บางพื้นที่และวิสาหกิจจะจัดสมนาคุณพิเศษในหลายรูปแบบ เพิ่มการกระตุ้นการขาย ประชาสัมพันธ์และการบริการให้มากยิ่งขึ้น มณฑลหยุนหนาน ฝูเจี้ยน และเขตกว่างซีจะจัดสรรงบประมาณ เพื่อแจกคูปองจำนวนหลายสิบล้านหยวน อีกทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายออนไลน์ วิสาหกิจที่เป็นแพลตฟอร์มที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ก็จะเปิดตัวสินค้าใหม่ เก่าแลกใหม่ และกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นๆ เช่น ลดราคาเมื่อซื้อครบมูลค่าที่กำหนด จัดช่วงเวลาลดราคาพิเศษ หรือลดราคาโดยตรง เพื่อนำผลประโยชน์ที่แท้จริงให้กับผู้บริโภค (Zhou/Dan/Yim)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น