นายซ่ง ไห่หนง ผู้แทนสภาประชาชนจีนประจำเขตกว่างซี:การมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่อประเทศรายทาง“หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง”
 การเผยแพร่:2022-01-21 15:44:58   ดูความถี่:0 แหล่ง:BBR

\

เมื่อวันที่ 18 มกราคม  ในการประชุมสภาผู้แทนประชาชนชุดที่ 13 ครั้งที่ 5 ณ เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง นายซ่ง ไห่หนง  ผู้แทนสภาประชาชนจีนประจำเขตกว่างซี  ผู้จัดการใหญ่ของบริษัท Bossco เทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมกว่างซีจำกัดให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า  ในฐานะที่เป็นผู้ปฏิบัติงานด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม  พวกเราจะแก้ปัญหาคอขวดในการพัฒนาอุตสาหกรรมและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งผ่านการส่งบุคลากร  เทคโนโลยี  และอุปกรณ์อย่างต่อเนื่อง

การประชุม“สองสภา”ประจำปี 2022 ณ เขตกว่างซี  ซ่ง ไห่หนงได้เสนอแนะ“เร่งสร้างแพลตฟอร์มบริการสาธารณะสำหรับการทดลองทางความคิด”“ผลักดันการสนับสนุนนด้านกฎหมายและนโยบายที่คุ้มครอง”เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากกระบวนการส่งเสริมอุตสาหกรรมผลลัพธ์ในด้านนวัตกรรมด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในปัจจุบัน

หลายปีมานี้  บริษัท Bossco เทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมกว่างซีจำกัดได้นำเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ส่งออกไปยังอาเซียน ยุโรปตะวันออก แอฟริกาตะวันตก อเมริกาใต้ และตลาดต่างประเทศอื่นๆ  ตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นมา  บริษัทดังกล่าวได้รับคำสั่งซื้อจากต่างประเทศมากกว่า 60 รายการอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งส่งออกอุปกรณ์สีเขียวขั้นสูงเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปยังประเทศรายทาง“หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง”

นายซ่ง ไห่หนงได้ระบุว่า  บริษัท Bossco ฯจะใช้ข้อได้เปรียบอย่างเต็มที่ในการผลิตอุปกรณ์เพื่อสิ่งแวดล้อมระดับไฮเอนด์  โดยเฉพาะอุปกรณ์ด้านการบำบัดน้ำเสียในอุตสาหกรรมและการใช้ประโยชน์ที่ดิน  การขยายตัวในการส่งออกสินค้า และบุกเบิกตลาดต่างประเทศอย่างแข็งขันในด้านการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำในเมือง การผลิตพลังงานไฟฟ้าจากการเผาขยะ ฯลฯ เพื่อมีส่วนร่วมในการพัฒนาสีเขียวสำหรับประเทศและภูมิภาครายทาง“หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง”


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น