องค์การระหว่างประเทศและสื่อระดับโลกส่งสาส์นถึง CMG หวังกระชับความร่วมมือกับจีน
 การเผยแพร่:2022-12-29 15:41:25   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

ก่อนปีใหม่ 2023 ใกล้จะมาถึง ผู้รับผิดชอบขององค์การระหว่างประเทศเช่น คณะกรรมการโอลิมปิกสากล(IOC) และผู้รับผิดชอบของสื่อระดับโลก อาทิ สำนักข่าวเอพี(AP) และบีบีซี(BBC) ได้ส่งสาส์นถึงนายเซิ่น ไห่สง ผู้อำนวยการและบรรณาธิการใหญ่ของไชน่ามีเดียกรุ๊ป(CMG) เพื่ออวยพรปีใหม่พนักงานทั้งปวงของ CMG และหวังที่จะส่งเสริมการแลกเปลี่ยนและกระชับความร่วมมือกับ CMG

นายโธมัส บาค ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากลกล่าวในสาส์นถึงนายเซิ่น ไห่สงว่า ขอแสดงความขอบคุณด้วยความจริงใจต่อการสนับสนุนและคำมั่นสัญญาของคุณที่มีต่อกีฬาโอลิมปิก

ซีอีโอของบีบีซีกล่าวในสาส์นว่า เราได้ให้ความสำคัญและทะนุถนอมต่อความสัมพันธ์ร่วมมือระหว่างสองฝ่ายในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา การร่วมมือของเราได้สร้างผลงานสารคดียอดเยี่ยมหลายเรื่องให้กับผู้ชมทั่วโลก หวังรักษาความสัมพันธ์หุ้นส่วนที่เป็นมิตรกับ CMG และดำเนินความร่วมมือที่มีประสิทธิผลต่อไป

ด้านนายเซิ่น ไห่สง ได้อวยพรมิตรองค์การระหว่างประเทศและสหายสื่อทั่วโลกทั้งหลายว่า เมื่อไม่นานมานี้ การประชุมสมัชชาผู้แทนพรรคคอมมิวนิสต์ระดับชาติครั้งที่ 20 ของจีน ได้เติมพลังแข็งแกร่งต่อความร่วมมือมิตรภาพระหว่างจีนกับประเทศต่างๆทั่วโลก ได้ชี้ทิศทางที่ชัดเจนในด้านการประชาสัมพันธ์ค่านิยมร่วม และการร่วมมือกันสร้างประชาคมที่มีอนาคตร่วมกันของมนุษยชาติ ในปีใหม่ CMG จะแสดงบทบาทเป็นสะพานเชื่อมโลกดั่งที่แล้วมา ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนและกระชับความร่วมมือกับองค์การระหว่างประเทศและสื่อโลกให้ก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง สร้างคุณูปการใหม่เพื่อสันติภาพของโลกและความผาสุกของประชาชน


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น