สี จิ้นผิงกล่าวปราศรัยสำคัญในการประชุมเต็มคณะครั้งที่ 2 แห่งคณะกรรมการตรวจสอบวินัยส่วนกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนชุดที่ 20
 การเผยแพร่:2023-01-10 16:59:17   ดูความถี่:0 แหล่ง: CMG

\

เช้าวันที่ 9 มกราคม นายสี จิ้นผิง เลขาธิการใหญ่พรรคคอมมิวนิสต์จีน ประธานาธิบดีจีน ประธานคณะกรรมการทหารส่วนกลางของจีนกล่าวคำปราศรัยสำคัญในการประชุมเต็มคณะครั้งที่ 2 ของคณะกรรมการตรวจสอบวินัยส่วนกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนชุดที่ 20  โดยเน้นว่า ต้องยืนอยู่บนพื้นฐานที่พรรคฯ บริหารในระยะยาว ประเทศมีความมั่นคงระยะยาว ประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข ถือการบริหารพรรคฯ ให้เข้มงวดอย่างรอบด้านเป็นยุทธศาสตร์ระยะยาวและกิจการของพรรคฯ ตลอดไป ยืนหยัดแก้ไขปัญหาเป็นประเด็นหลัก เชิดชูเจตนารมณ์การปฏิวัติด้วยตนเองอย่างมุ่งมั่น

กรรมการถาวรประจำกรมการเมืองคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนซึ่งประกอบด้วยนายหลี่ เฉียง, เจ้า เล่อจี้, หวัง ฮู่หนิง, ไช่ ฉี, ติง เซวียเสียง เข้าร่วมการประชุม โดยมี นายหลี่ ซี กรรมการถาวรประจำกรมการเมืองคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน เลขาธิการคณะกรรมการตรวจสอบวินัยส่วนกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนเป็นประธานการประชุม

นายสี จิ้นผิง ระบุว่าการบริหารประเทศต้องบริหารพรรคฯ ก่อน การเติบโตของพรรคฯ ถึงมีจะมีความเข้มแข็งของประเทศ การบริหารพรรคฯ ให้เข้มงวดอย่างรอบด้านจะอยู่ในเส้นทางตลอดไป ต้องมีความตื่นตัวและความมุ่งมั่นในการแก้ปัญหาพิเศษของพรรคฯ ตลอดเวลา

นายสี จิ้นผิง เน้นว่า การสร้างระบบการบริหารพรรคฯ ให้เข้มงวดอย่างรอบด้านเป็นงานในภาพรวมแบบนวัตกรรม ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมายุคสมัยใหม่ พรรคคอมมิวนิสต์จีนลงลึกการรับรู้กับกฎการปฏิวัติด้วยตนเอง ผลักดันการสร้างสรรค์พรรคฯ ในด้านนวัตกรรมทางทฤษฎี การปฏิบัติและระบบอย่างต่อเนื่อง สร้างระบบการบริหารพรรคฯ ให้เข้มงวดเป็นเบื้องต้นแล้ว

นายสี จิ้นผิง ระบุว่าต้องใช้การตรวจสอบทางการเมืองอย่างมีพลังเพื่อประกันให้แผนการของการประชุมสมัชชา 20 เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม (Bo/Cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น