จ้าว เล่อจี้เข้าร่วมพิธีเปิดและกล่าวคำปราศรัยในฟอรั่มเอเชียโป๋อ๋าว 2024
 การเผยแพร่:2024-03-29 16:32:57   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

วันที่ 28 มี.ค. 67 นายจ้าว เล่อจี้ ประธานคณะกรรมการประจำสภาผู้แทนประชาชนทั่วประเทศจีน เข้าร่วมพิธีเปิดการประชุมประจำปี 2024ฟอรั่มเอเชียโป๋อ๋าวที่จัดขึ้นที่ตำบลโป๋อ๋าว มณฑลไห่หนาน และกล่าวคำปราศรัยในประเด็นที่ว่า "ประสานงานอย่างสามัคคีกัน ร่วมกันรับมือการท้าทาย ร่วมมือกันสร้างสรรค์อนาคตอันดีงามของเอเชียและโลก" ผู้แทนจากแวดวงการเมือง อุตสาหกรรม พาณิชย์ และผู้เชี่ยวชาญของคลังปัญญาจาก 60 กว่าประเทศและเขตแคว้นจำนวนกว่า 1500 คนเข้าร่วมการประชุมครั้งนี้

นายจ้าว เล่อจี้กล่าวว่า ร่วมกันเป็นผู้พิทักษ์ความมั่นคงของเอเชีย ทุ่มเทกำลังให้กับสันติภาพและความมั่นคงของโลก ร่วมกันเป็นผู้ส่งเสริมการพัฒนาของเอเชีย นำโอกาสอันใหญ่หลวงให้กับการฟื้นฟูของเศรษฐกิจโลก ร่วมกันเป็นผู้ปฏิบัติของความร่วมมือของเอเชีย บรรลุความเห็นพ้องต้องกันอันกว้างขวางให้กับการประสานงานอย่างสามัคคีกันของโลก

นายจ้าว เล่อจี้กล่าวว่า จีนกำลังผลักดันความทันสมัยแบบจีนอย่างรอบด้านด้วยการพัฒนาที่มีคุณภาพสูง จะอัดฉีดพลังให้กับการฟื้นฟูของเศรษฐกิจโลก สร้างโอกาสให้กับการพัฒนาของประเทศต่างๆ โดยเฉพาะการพัฒนาของประเทศเพื่อนบ้านในเอเชียให้มากยิ่งขึ้น จีนจะยืนหยัดหลักการการพัฒนาแบบนวัตกรรม การพัฒนาแบบเปิดประเทศ การพัฒนาแบบสีเขียว การพัฒนาแบบแบ่งปันกัน จีนมีความยินดีให้ประเทศทั่วโลกร่วมโดยสารรถด่วนการพัฒนาของจีน (Zhou/Dan/Yim)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น