วันภาษาจีนแห่งสหประชาชาติประจำปี 2024 และเทศกาลภาพยนตร์และภาพถ่ายต่างประเทศครั้งที่ 4 ของซีเอ็มจีจัดขึ้นที่กรุงเจนีวาสำเร็จ
 การเผยแพร่:2024-04-24 17:31:41   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

วันที่ 23 เมษายน 2024 ตามเวลาท้องถิ่น ไชน่า มีเดีย กรุ๊ป สำนักงานสหประชาชาติประจำกรุงเจนีวา สำนักงานประเทศจีนประจำสหประชาชาติที่กรุงเจนีวา ตลอดจนคณะผู้แทนองค์กรระหว่างประเทศที่ประจำในประเทศสวิสเซอร์แลนด์อื่นๆ ร่วมกันจัดงานวันภาษาจีนแห่งสหประชาชาติประจำปี 2024 และเทศกาลภาพถ่ายและภาพยนตร์ต่างประเทศครั้งที่ 4 ของไชน่า มีเดีย กรุ๊ป ที่พระราชวังแห่งสหประชาชาติที่กรุงเจนีวา นายเสิ้น ไห่โสง รัฐมนตรีช่วยว่าการฝ่ายประชาสัมพันธ์ คณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน ผู้อำนวยการไชน่า มีเดีย กรุ๊ปได้กล่าวสุนทรพจน์ทางวิดีโอ

\

นาง Tatiana Valovaya เลขาธิการสหประชาชาติประจำสำนักงานเจนีวา นายเฉิน สี้ว์ เอกอัครราชทูตจีนประจำสหประชาชาติสาขาเจนีวาและองค์กรระหว่างประเทศอื่นๆ ที่ประจำประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้เข้าร่วมงานและกล่าวคำปราศรัย ผู้แทนต่างประเทศประจำกรุงเจนีวา ทูตเยาวชน เจ้าหน้าที่องค์กรระหว่างประเทศและแขกผู้มีเกียรติกว่า 300 คนจากเบลเยี่ยม เยอรมนี แนเธอร์แลนด์ บราซิล อิรักและประเทศอื่นๆ กว่า 50 ประเทศเข้าร่วมงานพร้อมกัน

\

\

งานครั้งนี้มีประเด็น “ สร้างคุณูปการด้วยพลังเยาวชนเพื่อผลักดันการสร้างประชาคมโชคชะตาเดียวกันของมนุษย์ ” โดยมีการรับสมัครผลงานด้านภาพถ่ายเรื่อง “เยาวชน”จากทั่วโลก กิจกรรมดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2024 ปัจจุบัน ได้รับผลงานรวม 1,009 ชิ้นจาก 47 ประเทศและเขตแคว้น รวมทั้งไทย สหรัฐฯ อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี ญี่ปุ่น แนเทอร์แลนด์ เบลเยี่ยม ฯลฯ (Ying/Ping/Sun)

\

\

\

\


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น